Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Các câu nói tiếng Anh hay sẽ khiến bạn phải nhớ mãi.


Một số người đã dùng các câu nói tiếng Anh hay về cuộc sống để làm động lực giúp bản thân vượt qua trở ngại trong cuộc sống hay lấy đó làm bài học để bước gần hơn đến thành công. Vì thế, những câu nói tiếng Anh không những truyền cho ta kiến thức mà còn cho ta cả sức mạnh để vững bước trên đường đời.


Các câu nói tiếng Anh hay bạn nên biết

Các câu nói tiếng Anh hay về cuộc sống

Học tiếng Anh qua những câu nói tiếng Anh hay, thành ngữ, châm ngôn là một cách thú vị giúp các bạn có thể nhớ từ vựng và ngữ pháp hiệu quả hơn. 

·        When life gives you a hundred reasons to cry, show life that you have a thousand reasons to smile. – Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười.

·        Life is short, Smile while you still have teeth! – Cuộc sống vốn rất ngắn. Hãy mỉm cười khi bạn vẫn còn có thể!

·        Life is really simple, but we insist on making it complicated. – Cuộc sống vốn đơn giản, nhưng chúng ta luôn làm cho nó phức tạp lên.

·        Silence is the most powerful scream. – Im lặng là tiếng thét mạnh mẽ nhất.

·        An intelligent person is like a river, the deeper the less noise. – Một người thông minh sẽ như một dòng sông, càng sâu càng ít ồn ào.

·        Never say all you know. And never believe all you hear. – Đừng bao giờ nói tất cả những gì bạn biết. Và đừng bao giờ tin tất cả những gì bạn nghe.

·        Love on. It is just a chapter in the past, but don’t close the book, just turn the page. – Hãy tiếp tục bước đi. Đó chỉ là một phần nhỏ trong quá khứ. Đừng đóng cả quyển sách lại, hãy chỉ lật sang trang mới!

·        Life is a dream for the wise, a game for the fool, a comedy for the rich, a tragedy for the poor. – Cuộc sống là 1 giấc mơ cho những người khôn ngoan, là trò chơi cho những kẻ ngốc, là 1 vở hài kịch cho người giàu , là 1 bi kịch cho người nghèo.

·        Learn from yesterday, live for today, hope for tomorrow. The important is to not stop questioning. – Học hỏi từ quá khứ, sống cho hiện tại, hy vọng cho tương lai. Điều quan trọng là đừng bao giờ ngừng đặt câu hỏi.

·        Life is not about waiting for the storm to pass, it’s about learning to dance in the rain. – Cuộc sống không phải là chờ đợi những khó khăn đi qua , mà là học cách vượt qua nó.

·        You’ll never be brave if you don’t get hurt. You’ll never learn if you don’t make mistakes. You’ll never be successful if you don’t encounter failure. –  Bạn sẽ không bao giờ có dũng cảm nếu bạn không bị tổn thương. Bạn sẽ không bao giờ học hỏi được điều gì nếu bạn không mắc sai lầm. Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu như bạn không gặp thất bại.

·        Don’t wait for the perfect moment, take the moment and make it perfect. – Đừng chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời mà hãy tự chính mình biến mọi khoảnh khắc trở nên tuyệt vời.



>> Xem thêm:  Học tiếng anh tại nhà cùng Tây

Các câu nói tiếng Anh hay về cuộc sống của các nhân vật nổi tiếng


·        I will always choose a lazy person to do a difficult job. Because, he will find an easy way to do it. – Tôi luôn chọn một người lười biếng để làm một công việc khó. Bởi vì anh ta sẽ luôn tìm ra cách dễ dàng để thực hiện nó. (BILL GATE)

·        If you born poor it's not your mistake, but you die poor it's your mistake. – Nếu bạn sinh ra nghèo khó, đó không phải lỗi của bạn, nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó thì đó là lỗi của bạn. (BILL GATE)

·        Never give up. Today is hard, tomorrow will be worse, but the day after tomorrow will be sunshine. – Đừng bao giờ từ bỏ. Hôm nay khó khăn, ngài mai còn khó khăn hơn nhưng ngày kia sẽ là ngày tuyệt vời. (JACK MA)

·        You should learn from your competitor, but never copy. Copy and you die. – Bạn nên học từ đối thủ, nhưng đừng bao giờ sao chép. Sao chép thì bạn sẽ chết. (JACK MA)

·        If I fail, I try again and again, and again. – Nếu tôi thất bại, tôi sẽ thử làm lại, làm lại và làm lại nữa (NICK VUJICIC)

·        Life is 10% what happens to you and 90% how you respond to it – Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó (LOU HOLTZ).

·        Nothing in life is to be feared, it’s to be understood. Now is the time to understand more, so that we may fear less –  Cuộc sống không phải để sợ, mà là để hiểu. Đây chính là lúc chúng ta cần phải tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống để làm vơi bớt mọi nỗi sợ hãi. (MARIE CURIE)

·        What we think determines what happens to us, so if we want to change our lives, we need to stretch our minds. –  Những điều chúng ta nghĩ quyết định những điều sẽ xảy ra với chúng ta, và vì thế nếu chúng ta muốn thay đổi cuộc sống, chúng ta cần phải thay đổi từ cách suy nghĩ của chúng ta. (WAYNE DYER)

·        I have a simple philosophy: Fill what’s empty. Empty what full. Scratch where it itches. – Tôi có một triết lý đơn giản đó là: lấp đầy những khoảng trống, làm trống những khoảng đầy và gãi những chỗ ngứa. (ALICE ROOSEVELT)


Hy vọng các câu nói tiếng Anh hay được Benative tổng hợp và chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng học tiếng Anh cũng như động lực khi chinh phục ngôn ngữ này. Chúc các bạn học tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét