Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Những câu chúc dành cho bé bằng tiếng Anh ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày 1 /6 Quốc tế thiếu nhi sắp đến rồi, cùng học tiếng Anh nội trú Benative thay đổi những câu chúc truyền thống cho bé bằng cách học nói tiếng Anh các mẫu câu ngay sau đây nhé!



Mẫu câu chúc cho bé bằng tiếng Anh ngày 1/6

Học nói tiếng Anh mẫu câu chúc 1 /6

  • Wishing you have a happy holidays, healthy , obedient and good student.: Bố mẹ mong rằng con sẽ có một ngày lễ vui vẻ, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi nhé!
  • Wish all ​​little angels on 1/6 happy, healthy, eat and grow fast and always be good student.: Mong rằng các con nhà mình sẽ có ngày 1/6 vui vẻ, mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn và luôn luôn học thật giỏi.
  • Mom did not buy anything for you. I ‘’ll give you one day to play and chat with you! Happy children grow up quickly, docile , good student.: mẹ không mua được gì cho con. Nhưng mẹ sẽ dành 1 ngày đế chơi và trò chuyện cùng với con. Mẹ chúc con mau lớn, chăm ngoan và hãy học học thật giỏi con nhé!
  • Parent would like to see you to become a little docile , lovely and truly learn the good things.: bố mẹ mong con sẽ là một đứa trẻ chăm ngoan, đáng yêu và hãy học những điều thực sự tốt đẹp nhé!
  • I hope all my loving chilren be always healthy, lovely and docile .I love you the most!: Mẹ hi vọng tất cả các con của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn. Mẹ yêu các con nhất.
  • International Children’s Day 1/6, on behalf of the whole “big kids” to send to all the children most loving sentiments, wish you stay healthy, or eat fast growing, study well , docile , and obedient parents. Exspecial wish you will get plenty of lovely meaningful gifts from “big kids”.: Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1 /6, xin thay mặt cho toàn thể “thiếu nhi lớn” gửi tới những bé các tình cảm yêu thương. Chúc những bé luôn mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn, học tốt, ngoan ngoãn, và vâng lời bố mẹ.
  • Do you know those little angels usually do on days 1-6 is not?. They often bring the most positive gift easy to give the good baby . And you will be a little angel ,won’t you? ! Parent proud of you!: Con có biết các thiên thần nhỏ sẽ thường làm gì trong ngày 1-6 không? Họ luôn mang các món quà dễ dương nhất dành tặng cho các em bé ngoan. Và con chính là một thiên thần nhỏ! Bố mẹ tự hào về con.
>> Xem thêm: Du học tiếng Anh ngắn hạn

Bạn có biết trẻ em thế giới có ngày 1 /6 thế nào không?

1 /6 là ngày Quốc tế thiếu nhi trên toàn thế giới. Hãy cùng Homestay với người nước ngoài, vừa học tiếng Anh, vừa tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc vào ngày này trên thế giới nhé!
Ở Mỹ không có ngày Thiếu nhi riêng quy định như ở các quốc gia mà thường được tổ chức chung trong những dịp Ngày của mẹ, Ngày của cha hoặc thay đổi theo thời kỳ. Năm 1998, Tổng thống Bill Clinton đã tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi vào ngày 11/10. Ngày 13/6/ 2001, Tổng thống George W.Bush lựa chọn đó làm “Ngày trẻ em quốc gia”. Vào các năm tiếp theo ngày lễ thiếu nhi tại Mỹ thường được tổ chức vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng Sáu.
Ở Canada, Quốc hội chính thức công bố ngày 20/11 hàng năm là Ngày Quốc tế Thiếu nhi và được gọi là “Child Day Act”.
Để những con cảm thấy bố mẹ cũng biết tạo nên những điều đặc biệt, vừa là cách giúp những con yêu thêm yêu thích chu trình học tiếng Anh.
Bài viết chia sẻ của Tiếng Anh nội trú Benative hi vọng sẽ mang đến một màu sắc mới cho ngày 1 /6 của những bé cũng như các bậc phụ huynh. Chúc học viên sẽ có các thử nghiệm thật thú vị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét