Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Đến Benative học giao tiếp tiếng Anh hàng ngày

Mô hình học tiếng Anh nội trú tập trung vào giao tiếp tại Benative sẽ giúp bạn học giao tiếp tiếng Anh hàng ngày trong một môi trường ngôn ngữ tốt nhất. Hãy để chúng mình giới thiệu đến bạn chương trình học hấp dẫn này nhé.

Học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày cùng giáo viên bản ngữ tại Benative


1.    Mô hình học tiếng Anh giao tiếp tại Benative
Mô hình học tiếng Anh cùng Tây tại Benative là mô hình học nội trú với 100% giáo viên người bản ngữ, các bạn sẽ ăn ở, sinh hoạt và học tập tại ngôi nhà chung Benative, được tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng bạn bè và thầy cô.

Học tiếng Anh nội trú tại Benative bạn sẽ được tận hưởng môi trường học ngôn ngữ đảm bảo chất lượng với 100% các thầy cô có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESL, TEFL hay CELTA cùng với lộ trình học tập bài bản và bộ phận chăm sóc học viên tận tình, nhiệt huyết.
Ngoài ra, cơ sở vật chất của trung tâm đảm bảo tiêu chuẩn học nội trú, từ thư viện, phòng học, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh. Cùng với đó là các trang thiết bị đầy đủ tiện nghi với điều hòa, nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu học tập và sinh hoạt của các bạn.

Benative còn cam kết chất lượng đầu ra, nếu học viên nào thực hiện đúng lộ trình học tập của trung tâm mà kết thúc khóa học chư đạt chuẩn đầu ra sẽ được trung tâm hỗ trợ học lại miễn phí đến khi nào đạt thì thôi.


>> Xem thêm: Khóa học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản


2.    Giao tiếp tiếng Anh hàng ngày tại Benative
Ở Benative không chỉ có 100% giáo viên người bản ngữ mà còn cả 100% sử dụng tiếng Anh. Ngày ngày, các bạn đều giao tiếp bằng tiếng Anh trên lớp, sai chỗ nào, sẽ được thầy cô hay bạn bè chỉnh sửa ngay bởi vậy học tiếng Anh tại Benative các bạn đừng sợ sai, đừng ngại khó, dù tiếng Anh của bạn đang ở trình độ nào thì bạn cũng sẽ bắt buộc phải nghe nói bằng tiếng Anh và tiến bộ dần từ việc rút kinh nghiệm từ những lỗi sai của mình. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng điều này vì bạn được thực hành giao tiếp tiếng Anh hàng ngày với sự hỗ trợ của thầy cô bản ngữ và bạn bè nên chắc chắc sẽ tiến bộ nhanh chóng.
Không chỉ giới hạn ở lớp học mà trong mọi hoạt động ở ngôi nhà chung từ ăn uống, vui chơi các bạn đều được vận dụng tiếng Anh vì vậy mà các bạn sẽ nắm vững tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

Bên cạnh đó, tại Benative, các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, từ đi ăn uống, shopping đến du lịch  nên việc học tiếng Anh giao tiếp nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, học mà chơi, chơi mà học. Trong môi trường này, đảm bảo chỉ sau 2 tháng, các bạn sẽ “bắn” tiếng Anh trôi chảy và có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với bất kỳ ai.

Đến với Benative, bạn phải nghe tiếng Anh hàng ngày, nói tiếng Anh hàng ngày, nên bạn cũng sẽ “phải” tiến bộ mỗi ngày. Hãy về ngay đội của Benative Việt Nam để học giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, chúng mình đang có bão sale đảm bảo cuốn bay mọi chần chừ, lo ngại của bạn. Ngôi nhà chung của Benative luôn đón chờ các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét